Lomasoft Call Center  พร้อมระบบบันทึกเสียง ( Voice Logger )  

Lomasoft Call Center  พร้อมระบบบันทึกเสียง ( Voice Logger )  Line Mobile 

ชื่อ : บริษัท สมาร์ท อีเล็คทริคอล ซัพพลายส์ จำกัด
ประเภทธุรกิจ : ลูกค้าทำธุรกิจ จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ครัวเรือน เครื่องกรองน้ำ
ความจำเป็นในการใช้ Call Center : ธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าปัญจุบันคู่แข่งมีมากขึ้นการที่เราจะสามารถทำให้ลูกค้าประทับใจนั้นเราจะต้องเน้นไปทางการให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็วการบริการถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ระบบ Lomasoft Call Center Solution สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกท่านและยังช่วยให้ผู้ให้บริการ (พนักงานรับสาย) ทำงานได้อย่างรวดเร็วแม่นยำและมีประสิทธิภาพเพิ่มความเชื่อมั่นในการให้บริการและเพิ่มภาพลักษณ์ขององค์กรในทุกครั้งที่โทรติดต่อเข้ามา
Solution ที่ใช้ : PBX+ Line Mobile + Lomasoft Call Center + TVRS ลูกค้ามีต้องการมีสายนอก 9 สาย เราจึงทำการติดตั้ง Line Mobile 5 เครื่อง เพื่อเพิ่มจำนวนเลขหมายในการโทรเข้าและโทรออกไปหาลูกค้าตัว Line Mobile ทำงานในรูปแบบของซิมการ์ดเราสามารถเลือกโปรโมชั่นเพื่อสำหรับการโทรแบบเหมาจ่ายเป็นรายเดือนได้จะทำให้ต้นทุนด้านการโทรออกไปคุยกับลูกค้าลดลง ส่วนของพนักงานมี 3 คนรับสายลูกค้าที่แจ้งปัญหาและอีก 3 คนโทรออกประชาสัมพันธ์เสนอบริการเปลี่ยนอะไหล่เครื่องใช้ไฟ้ฟ้าและการโทรออกหาลูกค้าแต่ละครั้งหรือการโทรเข้าของลูกค้าแต่ละครั้งพนักงานรับสายและโทรแจ้งบริการเปลี่ยนอะไหร่สามารถบันทึกข้อมูลประวัติการให้บริการวันทำการที่ช่างจะออกบริการได้อย่างละเอียดแม่นยำไม่มีผิดพลาดลงบนระบบ CRM ของเรา
หลังจากใช้งาน : ทำให้ลูกค้าทำงานได้สะดวกมายิ่งขึ้น สามารถรู้ได้ในทันทีว่าลูกค้าท่านใดโทรเข้ามา เคยซื้อสินค้าอะไรไป เคยมีปัญหาเรื่องอะไร สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ในทันที ทางผู้บริหารก็สามารถดูรายงานการทำงานของพนักงานได้ รวมถึงรีพอร์ตต่างๆเพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปวิเคราะห์ในการวางแผนการตลาดต่อไป

PBX+ Line Mobile + Lomasoft Call Center + TVRS ลูกค้ามีต้องการมีสายนอก 9 สาย เราจึงทำการติดตั้ง Line Mobile 5 เครื่อง เพื่อเพิ่มจำนวนเลขหมายในการโทรเข้าและโทรออกไปหาลูกค้าตัว Line Mobile ทำงานในรูปแบบของซิมการ์ด เราสามารถเลือกโปรโมชั่นเพื่อสำหรับการโทรแบบเหมาจ่ายเป็นรายเดือนได้จะทำให้ต้นทุนในการโทรออกไปคุยกับลูกค้าลดลง ส่วนของพนักงานมี 3 คนรับสายลูกค้าที่แจ้งปัญหาและอีก 3 คนโทรออกประชาสัมพันธ์เสนอบริการเปลี่ยนอะไหล่เครื่องใช้ไฟ้ฟ้าและการโทรออกหาลูกค้าแต่ละครั้งหรือการโทรเข้าของลูกค้าแต่ละครั้งพนักงานรับสายและโทรแจ้งบริการเปลี่ยนอะไหร่สามารถบันทึกข้อมูลประวัติการให้บริการวันทำการที่ช่างจะออกบริการได้อย่างละเอียดแม่นยำไม่มีผิดพลาดลงบนระบบ CRM ของเรา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*