Lomasoft Call Center เชื่อมระบบโทรศัพท์เดิม พร้อมระบบบันทึกเสียง
ชื่อ : บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด
ประเภทธุรกิจ : ผลิตอุปกรณ์ส่องสว่าง
ความจำเป็นในการใช้ Call Center : จำนวนลูกค้าเป็นหมื่นๆรายจำเป็นจะต้องมีโปรแกรมเพื่อช่วยจัดการ Lomasoft Call Center Solution ช่วยคุณได้ สร้างความประทับใจทุกครั้งที่รับสาย
Solution ที่ใช้ : PBX + Call Center + TVRS บริษัทลูกค้าตั้งอยู่จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้ทำการ Forword จากเบอร์โทรศัพท์ 0-2225-4545 ให้เข้าเบอร์มือถือ09-2256-0058 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในกรุงเทพมหานครมีเบอร์มือถือ 08-8432-2345 ไว้สำหรับโทรออกและให้บริการลูกค้าต่างจังหวัดและมีระบบบันทึกเสียงสำหรับย้อนฟังเสียงสนทนากับลูกค้า 2 วงจร จับการบันทึกที่สายนอก Line Mobile ทั้ง 2 เบอร์ มีเจ้าหน้าที่ Call Center สำหรับให้บริการจำนวน 2 ท่าน เน้นการให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าในทุกๆด้าน
หลังจากใช้งาน : ทำให้ลูกค้าทำงานได้สะดวกมายิ่งขึ้น สามารถรู้ได้ในทันทีว่าลูกค้าท่านใดโทรเข้ามา เคยซื้อสินค้าอะไรไป เคยมีปัญหาเรื่องอะไร สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ในทันที ทางผู้บริหารก็สามารถดูรายงานการทำงานของพนักงานได้ รวมถึงรีพอร์ตต่างๆเพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปวิเคราะห์ในการวางแผนการตลาดต่อไป

Leave a Reply