อะไรโชว์เมื่อสายเข้า (Lomasoft Call Center Solution)

เมื่อมีสายเรียกเข้าระบบ Lomasoft Call Center Solution จะแสดงผลข้อมูลลูกค้าขึ้นมา
โดยอัตโนมัติ (POP-UP)โดยข้อมูลที่จะแสดงบนหน้าจอของพนักงานรับสาย (Agent) จะมี
ข้อมูลปรากฏดังนี้
1.ข้อมูลบริษัท
2.ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์
3.ที่อยู่ , เบอร์แฟ็กซ์ , อีเมล์
4.ชื่อผู้ติดต่อ
** ในกรณีที่เป็นรูปแบบบริษัทและมีผู้ติดต่อหลายท่าน ระบบสามารถบันทึกและจำแนก
เบอร์ของผู้ที่ติดต่อเข้ามาได้**
5.ข้อมูลรวม (แสดงข้อมูลทั้งระบบของลูกค้า)
6.สินค้าที่ใช้ (แสดงข้อมูลประวัติการสั่งซื้อสินค้า)
http://www.thaiphoneshop.com/
สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
( ไม่เสียค่าสมัคร ไม่บังคับยอด )
ISAC ENGINEERING >>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC , Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที
โทร 08 8941 2499
http://www.isacseacon.com/contact-us
Facebook : https://www.facebook.com/ISACENGINEERING
https://www.facebook.com/ISACSEACON
Line ID : isacengineering , isacseacon

Leave a Reply