
โฟกัสพนักงานรับสาย 100%
การบริหารระบบให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์นับเป็นความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กรชั้นนำ ดังนั้นการรู้สถานะและข้อมูลต่างๆ ของการรับสาย จงมีส่วนช่วยให้การบริหารงานได้ดียิ่งข้น ระบบแสดงตัวเลขที่ชัดเจนแบบทันทีทันใด ทำให้สามารถวิเคราะห์เพื่อพัฒนาธุรกิจและแก้ไขปัญหาได้ทันที

Real Time Monitor แสดงการทำงานทันทีเมื่อมีการใช้งาน

Review : Lomasoft Call Dashboard Monitor
Lomasoft Call Dashboard การใช้งานจริง
Leave a Reply