รายงานในระบบตั้งปลุกสำหรับโรงแรม (Lomasoft CTI Wake-Up Call Service)

       ถ้าคุณประกอบธุรกิจด้านห้องพักอาศัย และเมื่อมีการตั้งปลุกให้กับผู้พักในห้องพักตามความต้องการ และพอถึงยามเช้าผู้เข้าพักมักจะสอบถามเสมอถึงเวลาที่ให้ปลุกไป ว่าปลุกเขาตรงเวลาหรือเปล่า สิ่งที่ช่วยยืนยันการปลุกและสถานการณ์ปลุกคือด่านสุดท้าย และเป็นสิ่งที่จำเป็นเสมอ สิ่งที่กล่าวถึงคือ รายงาน

รายงานในระบบการตั้งปลุก ประกอบด้วย

รายละเอียดที่จำเป็นที่ต้องทราบในการตั้งปลุก และการปลุกแต่ละครั้ง

– เวลาตั้งปลุก

– เบอร์ห้องพัก

– สถานะปลุก

– เวลาการรับสายที่ปลุก

รายงานและความสำคัญ

– เก็บบันทึกรายละเอียดไว้ยืนยันในรูปแบบของรายงาน

– ป้องกันข้อโต้แย้งที่อาจนำไปสู่ปัญหาใหญ่

– สู่ความเป็นมาตรฐานการให้บริการ

– ผลด้านความเชื่อถือของการให้บริการ

เนื้อเรื่อง
โดย คุณพนม จันทร์งาม ( Programmer )

 

http://www.thaiphoneshop.com/

สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
( ไม่เสียค่าสมัคร ไม่บังคับยอด )
ISAC ENGINEERING >>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC , Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที
โทร 08 8941 2499
http://www.isacseacon.com/contact-us
Facebook : https://www.facebook.com/ISACENGINEERING
https://www.facebook.com/ISACSEACON
Line ID : isacengineering , isacseacon


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*